ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ณ วัดมหาธาตุแหลมสัก ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565

 

        ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ณวัดมหาธาตุแหลมสัก ตำบลแหลมสัก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและบำรุงรักษาสภาพวัด ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 (แรม 6 ค่ำ เดือน 11)

        ปัจจุบันที่ตั้ง ศาสนสถาน ในแผนผังอาคารเขตวัดมหาธาตุแหลมสัก ไม่สามารถรองรับการพัฒนาที่ยาวนานกว่าหกสิบปี จนถึงระดับที่ต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และพัฒนาที่ตั้งศาสนสถานขึ้นใหม่ ทางวัดฯ จึงจำเป็นต้องย้าย อุโบสถ และศาสนสถานบางส่วนไปสร้างในเขตสังฆาวาสใหม่ เพื่อลดความแออัดของสภาพการณ์ปัจจุบัน พร้อมทั้งปรับภูมิทัศน์ภายในวัดฯ ทั้งหมดให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง ตัดถนนเพิ่ม เพื่อเชื่อมเส้นทางสัญจรภายในวัดฯ และปรับ ความต่างระดับของพื้นที่ให้เหมาะสม ซึ่งการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงนี้ ทางวัดฯ ได้คำนึงถึงบรรยากาศที่สงบร่มรื่น และสะอาด เป็นที่สัปปายะเสมอ

        จากที่กล่าวมา ทางวัดฯ ยังขาดปัจจัยสนับสนุนในพัฒนาการและบำรุงรักษาสภาพวัดฯ จึงขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ณวัดมหาธาตุแหลมสักอำเภออ่าวลึกจังหวัดกระบี่ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายดังกล่าว

กำหนดการ พิธีทอดกฐินสามัคคีในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565

เวลา 8:00 น. ถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์
เวลา 9:00 น. สมโภชองค์กฐิน
เวลา 10:00 น. รวบรวมพุ่มกฐินจัดขบวนแห่รอบอุโบสถ
เวลา 11:00 น. ทำพิธีถวายองค์กฐินสามัคคี เป็นเสร็จพิธี

        ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงบันดาลให้ท่านเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสาร สมบัติ และประสบสิ่งอันพึงปรารถนาทุกทิพาราตรีกาลเทอญฯ

คณะศิษย์ยานุศิษย์วัดมหาธาตุแหลมสัก

หมายเหตุ: มีโรงทานบริการตลอดงานตั้งแต่เวลา 6:00 เป็นต้นไป